Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Lê Thị Thu Trang
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2003
Nghiên cứu hệ thống lý thuyết về đọc - hiểu để từ đó xây dựng hệ thống bài tập cho sinh viên khoa tiểu học với cách nhìn sâu hơn về nội dung, hình thức của bài tập, câu hỏi trong từng bài, nhất là đối với những bài thơ, bài văn cùng với những đòi hỏi giáo sinh phải xây dựng thêm được hệ thống bài tập tinh tuý để đáp ứng yêu cầu về dạy học đọc - hiểu của thầy và trò.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
095 ## $a8(070.3)
100 ## $aLê Thị Thu Trang
245 ## $aXây dựng hệ thống bài tập rèn luyện năng lực đọc - hiểu tác phẩm văn chương cho sinh viên khoa tiểu học/$cLê Thị Thu Trang
260 ## $aH.:$bĐHSPHN,$c2003
300 ## $a108 tr.
520 ## $aNghiên cứu hệ thống lý thuyết về đọc - hiểu để từ đó xây dựng hệ thống bài tập cho sinh viên khoa tiểu học với cách nhìn sâu hơn về nội dung, hình thức của bài tập, câu hỏi trong từng bài, nhất là đối với những bài thơ, bài văn cùng với những đòi hỏi giáo sinh phải xây dựng thêm được hệ thống bài tập tinh tuý để đáp ứng yêu cầu về dạy học đọc - hiểu của thầy và trò.
653 ## $aPhương pháp giảng dạy$aVăn học$aSinh viên
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## N.H.Trang
915 ## $aPhương pháp dạy học Văn$b5.07.02$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Thanh Hùng$gGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA/7058
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Phương pháp giảng dạ / Văn họ / Sinh viên
Văn học phi lí / Khảo luận và tuyển chọn: Nguyễn Văn Dân; Nd.: Nguyễn Văn Dân, Phùng Văn Tửu, Vũ Đình Phòng,...
Dạy học đọc hiểu cho học sinh lớp 5 theo hướng tiếp cận đánh giá năng lực đọc hiểu của Pisa / Trương Thị Ánh Khương
Vận dụng lí thuyết đọc hiểu để dạy tập đọc thơ ở lớp 4 / Đào Thị Thanh Hoài
Dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam hiện đại trong chương trình Ngữ văn 9 theo định hướng phát triển năng lực học sinh / Đỗ Thị Hiền
Xây dựng câu hỏi, bài tập đánh giá năng lực đọc hiểu chủ đề Truyện hiện đại Việt Nam trong chương trình Ngữ văn 12 / Nguyễn Thu Huyền